Wednesday, April 8, 2009

suckkkks.

waaaaaaaaaaa. its been 2 weeks nung nagstart ang bakasyon. and still. wala akong ibang ginawa kundi matulog. kumaen. mangtrip. kumaen. manuod. kumaen. magnet. kumaen. at matulog. WTH db? grabeh napupurga nq dito sa bahay takte. atat na atat nqng magbeach eh. tapos yung mga tao dito samen mukhang walang balak magbeach. shiiiiiit. hindi ko mafeel ang summer. sayang yung binili kong damet pangbeach. wahaha! xD. the hell talaga. tapos next week aatupagin ko na yung para sa enrollment chorva ko for college. waaaaaa. ayoko pa. mas masaya pa talaga sa school. ok lang sana pumasok eh. BASTA WALA LANG KLASE. wahaha! nakakamiss pa yung mga bagito loves koo. nakakamiss mga kaotistican nila. takte. oh siya siya. first time ko magblog dito ampanget pa nung mga pinaglalalagay koo. ahaha. soori. xD.

bye bye.




<---- gosh. MISS KO NA TONG MGA BAGITONG ITOH. wahaha! EMOO. xD.



love yoo JOHN :) yiiiii.

0 comments: